MÁY SẤY TÓC LELIN DESIGN TẠO ION ÂM

MÁY SẤY TÓC LELIN DESIGN TẠO ION ÂM

TÓC UỐN NHUỘM DUỖI THÌ CÓ NÊN SỬ DỤNG MÁY SẤY TÓC KHÔNG 
NẾU TÓC BẠN UỐN ,NHUỘM HAY DUỖI THÌ VẪN CÓ THỂ SỬ DỤNG THOẢI MÁI MÁY SẤY TÓC NHƯNG PHẢI ĐẶT BIỆT
 LƯU Ý LÀ SET CHẾ ĐỘ LẠNH VÀ TRÁNH SẤY QUÁ CAO NHIỆT ĐỘ BẠN SẼ PHẢI MẤT THỜI GIAN DƯỠNG TÓC RẤT LÂU 

Nếu biết cách sử dụng máy sấy tóc đúng cách, tóc bạn không những khoẻ hơn mà còn tận dụng đúng giá trị ưu việt mà máy sấy đem lại:

1. Điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ phù hợp với loại tóc: Tóc mỏng và yếu nên sử dụng nhiệt độ thấp hơn, trong khi tóc dày và cứng có thể sử dụng nhiệt độ cao hơn.

2. Ưu tiên sử dụng chế độ lạnh: Khi đã sấy khô tóc một phần, bạn có thể chuyển sang chế độ lạnh để làm tóc bóng mượt hơn và giữ lâu hơn.

3. Di chuyển máy liên tục: Đừng giữ máy sấy tóc ở cùng một vị trí trong thời gian dài. Hãy di chuyển máy để tán nhiệt đều trên toàn bộ tóc.

4. Sử dụng thêm các sản phẩm bảo vệ tóc: Trước hoặc sau khi sấy tóc, hãy sử dụng sản phẩm chuyên dụng để giúp tóc thêm chắc khoẻ và bóng mượt hoàn hảo.

5. Để máy cách xa khoảng 20cm khi sấy chế độ nóng: Bắt đầu sấy từ phía xa 20cm và dần di chuyển máy gần tóc để tránh tổn thương tóc ở nhiệt độ cao.

6. Thường xuyên làm sạch lưới lọc: Nếu máy sấy tóc có lưới lọc bụi, hãy làm sạch nó đều đặn để đảm bảo lưu lượng không khí tốt.

7. Tắt máy sau khi sử dụng: Luôn tắt máy sấy tóc khi sử dụng xong và đặt nó ở nơi an toàn để tránh nguy cơ cháy nổ.

8. Sử dụng đầu thổi chuyên dụng: Nếu có, bạn hãy sử dụng các phụ kiện như ống sấy hoặc cọ để kiểm soát hướng dòng khí nhiệt.

9. Để máy sấy tóc cách xa nước: Tránh tiếp xúc máy sấy tóc với nước hoặc ẩm ướt, để tránh nguy cơ giật điện hoặc hỏa hoạn.

9 lưu ý trên không chỉ giúp bạn sử dụng máy sấy tóc một cách an toàn, mà còn bảo vệ tóc của mình trở nên suôn mượt và chắc khoẻ theo thời gian.

🪴 Máy sấy tóc Lelin Design vừa có thiết kế an toàn, giao diện cảm ứng dễ dùng chỉ với một chạm, và trong một phút đã “hô biến” mái tóc xơ rối trở nên mềm mượt diệu kỳ. Inbox ngay ad để nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí máy sấy tóc mới nhất 2023 và hỗ trợ đặt hàng nhé!

#lelindesign #chămsóctóc #máysấytóc #tócđẹp #tóckhoẻ #tócmượt #làmđẹp #tócuốn #tócduỗi #tócnhuộm #uốnduỗinhuộm #chắckhoẻ #đẹptựnhiên #đồgiadụng #camkếtchínhhãng #đổitrả7ngày #chínhhãng

Xem thông tin chi tiết và quảng cáo

Quảng cáo bài viết

Tất cả cảm xúc:

12Bạn và 11 người khác

 

TUY NHIÊN KHÔNG PHẢI CHẾ ĐỘ SÂY LẠNH NÀO CŨNG GIÚP TÓC GIỮ NẾP MÀ VẪN SUÔN MƯỢT ÓNG Ả 
VÌ KHI BẠN TIẾP XÚC HÓA CHẤT ĐÃ GÂY TỔN THƯƠNG RẤT NHIỀU ĐẾN TÓC DÙ ĐẪ XỊT DUÕNG NHƯNG BẠN CÓ DƯỠNG ĐÚNG CÁCH HAY CHƯA VÌ KHÔNG PHẢI AI CŨNG HIỂU VÊ ĐIỀU MÀ TÓC CẦN ĐỂ KHỎE NGAY CẢ KHI MẤY BẠN KHÔNG UỐN DUỖI NHUỘM MÀ TẠI SAO TÓC VẪN HƯ 
HIỂU ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ ,LELINDESIGN ĐÃ DÀY CÔNG NGHIÊN CỨU VÀ TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ GIẢI PHÁP PHÓNG HÀNG TRIỆU PHÂN TỬ ION ÂM DƯỚI TÁC ĐỘNG CỦA CHIP ĐIỀU KHIỂN THÔNG MINH PHÂN TỬ ION ÂM LÀ GÌ LÀ GIỐNG NHƯ VITAMIN KHÔNG KHÍ MÀ VỚI CÔNG NGHỆ CỦA LELIN BẠN CÓ THỂ ĐƯA TAY VÔ LUỒNG GIÓ CẢM NHẬN THẤY LỚP DƯỠNG CHẤT GIỐNG NHƯ VỪA BÔI DƯỠNG ẨM ĐÓ LÀ LÍ DO VÌ SAO SAO KHI SẤY TÓC XONG TÓC BẠN SẼ CẢI THIỆN HOÀN TOÀN KHÔ RỐI 

 

CHỐNG ỒN CỰC XỊN CÔNG NGHỆ LUÂN CHUYỄN DÒNG KHÍ CÔNG NGHỆ SỬ DỤNG CHIP KHÔNG CHỔI THAN NÊN GIẢM TIẾNG ÔND TUYỆT ĐỐI TỐC ĐỌ GIÓ 120.000 VÒNG 1 PHÚT 4 CHẾ ĐỘ GIÓ MÁT GIÓ LẠNH GIÓ ẤM GIÓ NÓNG 
LẠNH NHƯ NƯỚC ĐÁ BẠN ĐÃ TRẢI NGHIỆM CHƯA VỆ SINH MÁY TỰ XỬ LÍ CHỈ MỘT CHẠM GIÓ VÀ KHÍ BÊN TRONG SẼ ĐƯỢC ĐẨY NGƯỢC RA LÀM SẠCH AN TOÀN VỚI CHẤT LIỆU CÁCH NHIỆT CÁCH ĐIỆN CHỐNG VA ĐẬP BÊN NGOÀI CẢM ỨNG SANG TRỌNG HIỆN ĐẠI TRỌNG LƯỢNG NHẸ CHƯA ĐẾN 500GR DÂY ĐIỆN DÀI 2,7M BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG ĐƯỢC KIỂM ĐỊNH AN TOÀN TIÊU CHUẨN ĐỦ CHẤT LƯỢNG 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 

Tags: LELINDESIGN
← Bài trước Bài sau →