MÁY DI TINH CHẤT H-RF S5 Pro

MÁY DI TINH CHẤT H-RF S5 Pro

H-RF S5 Pro - Máy massage chống lão hoá mà phụ nữ nào cũng nên có hãy cùng mình xem máy có gì hay nha 

Sau 25 tuổi, độ săn chắc của 43 cơ mặt sẽ dần mất đi do quá trình lão hóa, cộng thêm các tác động từ môi trường và sự thay đổi nội tiết tố càng khiến da thâm sạm, dễ hình thành các đường nhăn. Các giải pháp skincare như dùng serum, kem dưỡng càng cần phải test xem hợp với da mặt không, cũng như sử dụng đều đặn hàng ngày thì mới có kết quả. Và quá trình này luôn tốn một thời gian khá dài.

Việc chăm sóc da mặt hiện nay đã dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn sở hữu riêng một "trợ lý" làm đẹp với công nghệ hiện đại bậc nhất đó là máy Nâng cơ và tái tạo da chuyên sâu H-RF S5 Pro:

✅ Công nghệ nâng cơ hoạt động dựa trên nguyên lý sóng RF, có tác dụng đưa năng lượng qua tế bào để kích thích làn da sản sinh các chất collagen cả lớp biểu bì lẫn hạ bì của da. Qua đó giúp thắt chặt và tạo độ săn chắc cho da, mờ nếp nhăn tại rãnh mũi, môi, mắt hiệu quả, định hình đường nét khuôn mặt, cũng như ức chế cellulite – tình trạng mỡ tích tụ dưới da và trả lại sự bề mặt mềm mại, hồng hào và tươi sáng đầy tự nhiên.

✅ Sản phẩm có 4 chế độ chống lão hoá tập trung xoá nhăn và nâng cơ tại vùng trán, 2 đường rãnh cười, bọng mắt, đường viền hàm và làm sáng da toàn bộ khuôn mặt. 

✅ Chỉ 3 - 6 phút sử dụng, da căng bóng và ẩm mịn ngay nhờ đầu lăn tích hợp tinh chất gel được điện di vào từng tế bào song song cùng quá trình nâng cơ, nhờ đó thúc dẩy da thẩm thấu dưỡng chất x2 lần so với việc thoa serum như bình thường.

✅ Sóng RF hiện được ngành y khoa ưu tiên sử dụng hàng đầu bởi tần số bức xạ điện từ thấp nhất trong dãy quang phổ, giúp đạt hiệu quả vượt trội mà đảm bảo an toàn.

✅ Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, hỗ trợ giải quyết nhanh chóng các vấn đề  mụn viêm, lão hóa, thâm nám và các vết nhăn không cần dùng đến dao kéo, tăng độ đàn hồi đáng kể từ 3 – 4 tuần sử dụng.

✅ Sản phẩm được chứng minh an toàn và đảm bảo chất lượng từ Tổ chức có thẩm quyền cấp quốc gia Huatongwei

✅ Thiết kế thân máy bằng nhựa ABS bền bỉ, đầu massage thép không gỉ an toàn 

✅ Máy cầm tay vừa vặn, nằm gọn trong tay nên dễ di chuyển máy khắp mặt và tiếp cận những vùng da nhỏ như trán, vùng quanh miệng hay khu vực giữa lông mày

✅Thời gian sử dụng trung bình 2 tuần/3 giờ sạc, mỗi lần sử dụng chỉ từ 3 - 6 phút

✅ Chế độ bảo hành đến 1 năm giúp người dùng luôn an tâm trong suốt quá trình sử dụng

Máy massage nâng cơ chống lão hoá hiện đại này chỉ có ở các viện thẩm mỹ, nhưng hiện đã được tích hợp đầy đủ trong H-RF S5 Pro giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian đáng kể mà vẫn có thể làm đẹp tại nhà. Vậy nên hãy inbox Lelin Design ngay để được tư vấn chu đáo và hỗ trợ mua hàng nhé.

Tags: LELINDESIGN
← Bài trước Bài sau →