ỐP LƯNG MATERIAL SAFE LELINDESIGN

ỐP LƯNG MATERIAL SAFE LELINDESIGN

🪴 Ốp lưng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng không?

dòng material safe nhà lelindesign liệu có đáng để bạn bỏ tiền ra trải nghiệm

☘ Ốp lưng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng trong một số trường hợp. Dưới đây là một số yếu tố cần xem xét:

1. Kích thước và trọng lượng: Một ốp lưng quá dày và nặng có thể làm tăng kích thước của điện thoại di động và khiến việc cầm nắm trở nên không thoải mái. Điều này có thể gây căng thẳng cho tay, ngón tay và cổ tay.

2. Chất liệu: Ốp lưng được làm từ chất liệu có thể gây dị ứng hoặc kích ứng da như niken và latex, thường là các chất liệu tiềm ẩn gây dị ứng. Nếu người dùng có mẫn cảm với các chất liệu này, hãy cân nhắc dùng chất liệu khác tốt hơn.

3. Thiết kế: Một số ốp lưng có thiết kế không tốt có thể làm giảm chất lượng tín hiệu sóng điện thoại di động. Điều này có thể dẫn đến sự yếu kém trong việc thu sóng và gọi điện, và làm tăng tiêu hao pin trong quá trình tìm kiếm sóng mạnh hơn. 

4. Nhiệt độ: Một số ốp lưng không có chức năng tản nhiệt nên sẽ làm điện thoại nóng lên sau 1 thời gian sử dụng. Việc tăng nhiệt độ có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của pin, và cũng có thể gây khó chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng.

🌸 Ốp lưng Lelin Design được trang bị tính năng cao cấp giúp hạn chế ra mồ hôi tay và chống chất hoá học độc hại, nhờ sử dụng chất liệu nhựa PolyChromatic cao cấp nhập khẩu từ Bayer - một thương hiệu danh tiếng đến từ Đức. Ngoài ra, ốp còn có chức năng chống trượt, giúp tăng cường độ bám và khả năng cầm nắm thoải mái cho người dùng. 

🌷 Đặt hàng Lelin Design ngay để sở hữu dây đeo với mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ có trong tháng 10/2023 nhé.

#lelindesign #ốplưngip15 #ip15 #ốplưng #điệnthoại #sảnphẩmchấtlượng #bảovệhoànhảo #ippromax #ip15pro #ip15promax #ip15plus #bảohànhchínhhãng #đổitrả7ngàykhinhậnhàng

Tags: LELINDESIGN
← Bài trước Bài sau →